Địa chỉ

Trụ sở: Số 366, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội  

Điện thoại

094 3058 288

Email

info@minh-ngoc.com.vn ngockhongminh@gmail.com


Trang chủ Tin tức Công nghệ phun hvaf (high velocity air fuel)

CÔNG NGHỆ PHUN HVAF (HIGH VELOCITY AIR FUEL)

CÔNG NGHỆ PHUN HVAF (High Velocity Air Fuel)

Giới thiệu chung:

Như chúng ta đã biết phun hồ quang dây đôi là quá trình Khi hai dây dẫn điện trái dấu được đẩy tới gần nhau, sự ngắn mạch giữa hai dây tạo nên hồ quang điện với nhiệt độ khoảng 5000°C. Nhiệt độ này làm cho dây nóng chảy; khí nén đẩy các giọt kim loại nóng chảy tới bề mặt nền với vận tốc trên 100 m/s. tạo ra lớp phủ. Lớp phủ này có độ bám dính tuỳ thuộc từng loại dây, thông thường độ bám dính khoảng 10.000 PSI. độ xốp 10-12%

Không thể phủ nhận những ưu điểm của phun hồ quang dây đôi (Arc Spray) mang lại tuy nhiên khoa học ngày càng phát triển. Cho ra đời sự cải tiến công nghệ phun hồ quang dây. Cho phép giải quyết các vấn đề là điểm yếu mà phun hồ quang dây đôi đang mắc phải. Đó là công nghê phun dây đôi HVAF vậy phun HVAF là gì và nó có ưu điểm gì.

Nguyên lý:

CÔNG NGHỆ PHUN HVAF (High Velocity Air Fuel) là quá trình phun có nguyên lý cơ bản giống như phun hồ quang dây đôi. Nó có điểm cải tiến đó là: Ngoài sự ngắn mạch, để tạo ra hồ quang trong buồng tạo ra hồ quang đó. Được cung cấp thêm khí cháy (propan). Khí cháy tham gia cùng khí nén làm cho giọt hồ quang được xé tơi mịn hơn, và được thổi ra với vận tốc rất lớn (800m/s). Điều này không chỉ cung cấp quá trình nguyên tử hóa hạt siêu mịn, mà còn tạo ra một môi trường khử oxy không có oxy bao bọc các hạt đang bay, che chắn chúng khỏi quá trình oxy hóa. Hiệu ứng này, kết hợp với vận tốc rất cao, cho phép hình thành các lớp phủ rất dày đặc, có độ xốp thấp.

Chính vì lợi thế này nên lớp phủ của công nghệ phun HVAF tạo ra có độ đậm đặc cao, độ xốp dưới 1% và hiệu suất phun được nâng lên đang kể.

Ứng dụng:

Thay thế mạ Crom cứng.

Chống mài mòn

Sửa chữa và bảo trì

Chống ăn mòn thép và các công trình hải quân

Chống ăn mòn kết cấu ngoài trời

Chống xói mòn ngoài khơi

CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP HỆ THỐNG PHUN HVAF TRÊN VÀ CÓ CHUYÊN GIA CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VẬN HÀNH HỆ THỐNG.

Công ty TNHH Công Nghệ Kim Loại Minh Ngọc

Trụ sở: Số 350, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
 Điện Thoại: 0943 058 288
 Email:info@minh-ngoc.com.vn
 Website: www.minh-ngoc.com.vn

Đề nghị ghi rõ nguồn: "minh-ngoc.com.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này

 

 

 

Bài viết liên quan